Tập Yoga tại Hà Nội với giảng viên Ấn Độ

Cuộc sống càng phát triển thì chúng ta càng quan tâm đến sức khỏe và nhu cầu tìm đến sự bằng an cho tâm hồn càng cao. Yoga đang dần trở nên phổ biến và là sự lựa chọn của nhiều người ở mọi lứa tuổi.

Việc rất nhiều trung tâm dạy Yoga mở ra hiện nay cũng làm việc lựa chọn trung tâm khó khăn. Bạn muốn tập Yoga tại Hà Nội, bạn băn khoăn nên chọn tập Yoga ở đâu?

Tập Yoga tại Hà Nội?

Hãy đến với Câu lạc bộ Yoga tại Hương Anh 149A Phố Huế – Hà Nội, với đội ngũ giảng viên Yoga đến từ Ấn độ có chuyên môn cao kết hợp với Phiên dịch viên Tiếng Anh giúp các học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách dễ hiểu, chính xác nhất. Ngoài ra các học viên còn được tham gia vào các chương trình giao lưu được tổ chức thường xuyên tại Hương Anh Spa.

Bạn có thể xem giá dịch vụ tập Yoga tại Bảng giá dịch vụ

Bạn có thể tham khảo các kiến thức tập luyện Yoga tại đường dẫn: Kiến thức và các tập luyện Yoga để hiểu hơn về Yoga nhé.

Hoặc xem lịch tập Yoga tại Hương Anh:

xem-lich-tap-yoga-tuan-nay

Hình Ảnh lớp tập Yoga tại Hương Anh

Tập Yoga tại Hà Nội với giảng viên Ấn Độ

Tập Yoga tại Hà Nội với giảng viên Ấn Độ

 

Ảnh lớp học Yoga - Ảnh 1

Ảnh lớp học Yoga – Ảnh 1

 

Ảnh lớp học Yoga - Ảnh 2

Ảnh lớp học Yoga – Ảnh 2

 

Ảnh lớp học Yoga - Ảnh 3

Ảnh lớp học Yoga – Ảnh 3

 

Ảnh lớp học Yoga - Ảnh 4

Ảnh lớp học Yoga – Ảnh 4

Ảnh lớp học Yoga - Ảnh 5

Ảnh lớp học Yoga – Ảnh 5

 

Ảnh lớp học Yoga - Ảnh 6

Ảnh lớp học Yoga – Ảnh 6

 

Ảnh lớp học Yoga - Ảnh 7

Ảnh lớp học Yoga – Ảnh 7

 

Lợi ích cho cơ thể

1. Sự linh hoạt, sức bền, trương lực cơ: Các bài tập với nhiều tư thế khác nhau tác động trực tiếp lên từng bộ phận của cơ thể, gân, cơ, khớp xương, giúp các khớp xương, bó cơ chuyển động tốt hơn mang đến sự linh hoạt, dẻo dai cho cơ thể. Những bài tập chậm rãi, đòi hỏi sự kiên trì, rèn luyện khả năng giữ thăng bằng, chống đỡ cơ thể bằng nhiều tư thế sẽ góp phần làm tăng sức bền cho bạn, giúp tạo các bó cơ dài và chắc chắn, không có mỡ thừa
2. Tránh đau nhức: Việc duy trì cơ thể ở một tư thế quá lâu làm các cơ và khớp xương, dây thần kinh bị chèn ép khiến cơ thể mệt mỏi. Các bài tập của Yoga với tác dụng tăng sự linh hoạt, sức bền , sự dẻo dai sẽ giúp bạn khắc phục được các chứng đau nhức, mệt mỏi.
3. Nhịp thở đều đặn: Những bài tập hít thở của Yoga (được gọi là Pranayama) hướng dẫn chúng ta thở đúng cách và cách sử dụng 2 lá phổi hợp lý nhất. Thở đều đặn và đúng cách rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới toàn bộ cơ thể, điều hòa hệ thần kinh trung ương, có lợi cho trí não và tinh thân.

Lợi ích tinh thần

1. Sự điềm tĩnh: Bạn sẽ được học cách chu tâm vào việc cơ thể đang làm gì qua bài tập asana. Điều này ảnh hưởng tới thể chất của người tập, giúp điều hòa cơ thể, rèn luyện sự điềm tĩnh. Những bài thiền giúp người tập thoát khỏi những suy nghĩ, lo âu thường ngày để tâm trí được thanh thản.
2. Giảm stress: Muốn tập Yoga, người tập phải tập trung cao độ, vì vậy, tâm trí sẽ tạm thời được giải phóng khỏi những lo âu, suy tính, áp lực trong đời sống hàng ngày để chuyên tâm vào tập luyện. Tâm trí được nghỉ ngơi sẽ mang lại cho người tập một tinh thần thư thái, sảng khoái, cảm nhận về cuộc sống tươi đẹp hơn. Đây là liệu pháp rất tốt giúp bạn giảm stress.
3. Ý thức về cơ thể: Sự chú tâm tuyệt đối vào từng chuyển động giúp tăng ý thức về cơ thể, những chuyển động nhẹ nhàng, tinh tế trong các bài tập Yoga giúp cải thiện sự liên kết giữa các cơ, giúp cơ thể thoải mái hơn, tăng sự tự tin cho người tập.

Đến với Câu lạc bộ Yoga Hương Anh , bạn sẽ được trải nghiệm 4 phương pháp yoga cổ xưa: Hatha yoga, Ashtanga Yoga, Satyananda Sukham, Asana Pranayama.

1.Astanga Yoga:  là một phương pháp yoga bao gồm các động tác, kỹ thuật thở và thư giãn. Lớp học thích hợp cho những người thích các động tác mạnh.

Ashtanga Yoga

Ashtanga Yoga

2.Hatha Yoga:  là một hệ thống các kỹ thuật giúp bạn đạt được cân bằng năng lượng cho cả thể chất và tinh thần. Những thao tác vô cùng đẹp mắt của phương pháp này sẽ giúp toàn cơ thể bạn được vận động.

Hatha Yoga

Hatha Yoga

3.Asana Pranayama:  là một hệ thống các động tác và kỹ thuật thở chuyên sâu. Phương pháp này tăng cường năng lượng, lưu thông khí huyết và thanh lọc cơ thể.

Asana Pranayama Yoga

Asana Pranayama Yoga

4.Satyananda Sukham:  giúp bạn tự massage nhẹ nhàng các cơ, giữ cho bạn vừa khỏe mạnh, vừa dẻo dai. Phương pháp này là một sự khởi đầu hoàn hảo cho các phương pháp đặc thù như Astanga Yoga.

Satyananda Sukham Yoga

Satyananda Sukham Yoga

Có một điều đặc biệt là bạn không cần thiết phải chờ đến lúc mình đạt được một trình độ nhất định nào đó mới được học cả 4 phương pháp. Mà ngay từ khi bắt đầu tập luyện, mỗi buổi tập, bạn đã có thể làm quen với một phương pháp khác nhau. Vì thế, chương trình học của bạn không hề nhàm chán, mà sẽ rất phong phú, đa dạng.

Yoga có nguồn gốc từ Ấn Độ với lịch sử lâu đời hơn 5000 năm. Chính vì vậy, các giảng viên yoga người Ấn Độ luôn được coi là những bậc thầy chuẩn mực nhất về yoga.

Theo cuốn “Yoga toàn tập”, yoga là một môn khoa học cực kỳ tinh tế nghiên cứu về thể xác, tâm trí và tinh thần. Việc thực hành lâu dài yoga sẽ dần dần cho phép người tập cảm nhận được sự yên tĩnh và sự hợp nhất của bản thân với môi trường xung quanh.

Phần lớn mọi người đều biết rằng thực hành yoga sẽ làm cho cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai và cải thiện chức năng hoạt động của các hệ hô hấp, tuần hoàn, tiêu hoá, nội tiết, sinh lực… Đồng thời yoga cũng đem lại sự ổn định và sáng suốt cho ý chí của bạn. Thế nhưng, mục đích cuối cùng của yoga lại là sự tự ngộ ra bản ngã của mình.

Hãy đến với Trung tâm Yoga Hà Nội tại Hương Anh 149A Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội!

Từ khóa tìm kiếm Google:

  • tập yoga tại hà nội
  • tập yoga ở đâu
  • câu lạc bộ yoga
  • tập yoga với giảng viên ấn độ
  • trung tâm yoga hà nội
Tags: , , , , ,